Lá tía tô trị mụn trứng cá - Trà Tía Tô | Trà Thảo Dược Tí Tía

Lá tía tô trị mụn trứng cá

Wednesday, February 5, 20140 comments

Mụn cám xuất hiện nhiều trên mặt sẽ lấy đi vẻ tự tin và sức quyến rũ của mọi phụ nữ. Và để trị mụn cám, họ thường áp dụng các biện pháp tự nhiên với những nguyên liệu có sẵn, dễ tìm như hành tây, mật ong, chanh, nha đam…Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu thêm một cách trị mụn cám hiệu quả khác, đó là dùng lá tía tô để loại sạch mụn cám.

Lá tía tô có tác dụng trị mụn cám hiệu quả

Tía tô là một loại rau thơm không thể thiếu trong các món cháo, là một vị thần dược trong Đông Y. Tía tô có giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin A, C, và nhiều khoáng chất canxi, phốt pho, sắt…Tía tô có tác dụng giảm cảm rất tốt, chữa đau bụng, đầy hơi, chữa ho, hen…Ngoài việc được sử dụng trong y thuật, tía tô còn là một nguyên liệu đặc biệt có tác dụng trị mụn cám hiệu quả.



Trà tía tô giúp xóa sạch mụn cám

Cách làm: Các bạn có thể đun nước tía tô uống hoặc giã nát lá rồi đắp trực tiếp lên vùng da bị có mụn. Với cách này, làn da của bạn sẽ sáng hơn, thâm mụn mở đi và mụn cám được loại sạch. Ngoài ra, bạn có thể phơi khô tía tô rồi đun nước uống như trà hay vò nát lá để tắm. Sau hai tuần áp dụng phương pháp này, làn da của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi theo hướng tích cực hơn: sáng mịn hơn, vết thâm mờ đi, mụn cám biến mất. Lưu ý: trước khi tiến hành các phương pháp này, bạn cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm, để lỗ chân lông mở ra nhằm hấp thu các chất từ lá tía tô.

Hy vọng, với cách trị mụn nhanh tại nhà này các bạn có thể dễ dàng ứng dụng để làn da của trắng sáng hơn, mụn cám được loại bỏ.
Nguồn tin: Cty Tâm Thảo

Sản phẩm Trà Tía Tô hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọa: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Giá bán lẻ: 35.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 10 hộp giao hàng tận nơi.

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0919 024 990
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại đây
Share this article :

Post a Comment