Tuyệt chiêu làm trắng da toàn thân tại nhà với tía tô - Trà Tía Tô | Trà Thảo Dược Tí Tía

Tuyệt chiêu làm trắng da toàn thân tại nhà với tía tô

Saturday, March 1, 20140 comments

(TraTiaTo.vn) Ngoài công dụng là loại cây gia vị, cây thuốc quý tốt cho sức khỏe, lá tía tô còn được coi là "thần dược" làm trắng da toàn thân tại nhà.

Lá tía tô là một loại "thần dược" đã được các chuyên gia uy tín kiểm chứng về khả năng dưỡng trắng da toàn thân từ bên trong cơ thể. Loại lá này giúp nhuận tràng và tốt cho phổi, mà phổi có tốt thì da mới hồng hào. Chính vì thế mà các chị em từ xưa đã dùng lá tía tô như một loại mỹ phẩm làm trắng da toàn thân ở nhà ít tốn kém mà lại vô cùng hiệu quả.
 


Có 2 cách để bạn chăm sóc cơ thể và dưỡng trắng da bằng loại lá này. Cách thứ nhất, bạn có thể cung cấp dưỡng chất cho da từ lá tía tô bằng đường uống. Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả rất bất ngờ. Từ ngày xưa, phụ nữ Nhật đã dùng loại lá này phơi khô rồi uống như trà, vừa thơm ngon tốt cho sức khỏe lại vừa đẹp da thì còn gì bằng đúng không nào. Muốn thưởng ngoạn trà được ngon hơn bạn có thể sấy khô lá tía tô bằng lửa và sắc uống với nước mưa, nhắm mắt và tận hưởng sự ngọt ngào lan tỏa trong từng tế bào, rất chi là sảng khoái.

Cách làm trắng da toàn thân ở nhà thứ 2 là bạn có thể lấy lá tía tô đun nước tắm, chỉ sau một thời gian, làn da của bạn sẽ trắng sáng bất ngờ. Cách này có vẻ mất thời gian và cầu kì nhưng vì làn da và sắc đẹp tại sao lại không thử nhỉ.

Lá tía tô có công dụng dưỡng trắng da không chỉ vì nó chứa nhiều vitamin và dướng chất cần thiết cho da mà quan trọng hơn trong lá tía tô cũng chứa một lượng nhỏ chất tẩy trắng nhất định. Hoạt chất tẩy trắng này không hề gây hại cho da vì nó là axit tẩy tự nhiên, rất an toàn cho làn da của bạn. Đừng lãng phí một số tiền lớn để mua các loại kem tẩy trắng về nhà hay đến thẩm mỹ viện để tắm trắng, chỉ cần học theo cách làm trắng da toàn thân ở nhà với bí kíp từ lá tía tô, bạn hoàn toàn có thể "thay áo mới" cho làn da của mình.

Nguồn tin: Cty Tâm Thảo

Sản phẩm Trà Tía Tô hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọa: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Giá bán lẻ: 35.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 10 hộp giao hàng tận nơi.

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0919 024 990
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại đây
Share this article :

Post a Comment