TRỊ MỤN THỊT BẰNG LÁ TÍA TÔ – BÀI THUỐC XUNG QUANH TA - Trà Tía Tô | Trà Thảo Dược Tí Tía

TRỊ MỤN THỊT BẰNG LÁ TÍA TÔ – BÀI THUỐC XUNG QUANH TA

Thursday, April 3, 20141comments

Những bài thuốc dân gian trị mụn thịt từ lâu vẫn được coi là phương pháp an toàn, đơn giản, tiết kiệm được nhiều người thực hiện. Cùng tìm hiểu thêm bài thuốc trị mụn thịt bằng lá tía tô dưới đây rất thông dụng, tiện lợi khi bạn thực hiện tại nhà.

Bài thuốc 1 :

Mụn thịt – Nỗi lo lắng của phụ nữ tuổi trung niên

Bạn chuẩn bị 1-2 nắm lá tía tô tươi rửa thật sạch, sau đó cho vào cối nhỏ, dùng chày dã nát. Sau đó, bạn đổ ít nước vào giã lại một lần nữa. Chắt lấy nước ép lá tía tô ra bát con. Trước khi đắp mặt nạ, bạn nên vệ sịnh thật sạch vùng da có mụn thịt. Tiếp theo, dùng bông sạch chấm đều nước tía tô nguyên chất lên từng nốt mụn thịt rồi xoa dàn đều toàn bộ.Đắp khoảng 30 phút thì bạn rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn đừng quên thực hiện khoảng 3-4 lần/tuần, các nốt mụn thịt sẽ cải thiện đáng kể

Bài thuốc 2 :

Trị mụn thịt bằng lá tía tô – Bài thuốc xung quanh ta

Bạn trộn 2 nắm lá tía tô với 1 nắm rau má rồi dùng chày giã nhuyễn. Bạn lấy cả bã và nước ép hỗn hợp trên đắp trực tiếp lên vùng da cần điều trị dùng băng gạc ép chặt lại. Bạn nên đắp trước khi đi ngủ và gỡ ra rửa sạch lại mặt vào sáng hôm sau.

Phương pháp sử dụng lá tía tô để điều trị mụn thịt, chỉ có tác dụng cải thiện đối với những trường hợp tình trạng ở mức độ nhẹ, nhưng lại không thể điều trị triệt để . Bệnh có thể tái diễn về sau do chưa loại bỏ tận gốc yếu tố gây bệnh nằm sâu dưới da. Chính vì vậy, để triệt tiêu nhân tố gây bệnh đòi hỏi cần tới công nghệ hiện đại. Hiện nay, sự ra đời của công nghệ laser CO2 Fractional hiện đại được xem là đánh giá là giải pháp điều trị mụn thịt an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Laser C02 Fractional hội tụ những ưu điểm vượt trội được nhiều chuyên gia đầu ngành về da liễu trên thế giới đánh giá cao bởi hiệu quả nhanh chóng, chỉ sau một lần điều trị mụn thịt triệt để tới 95%, ngăn sự tái phát trở lại, hoàn toàn không để lại sẹo, không xâm lấn, không gây tổn thương, không tác dụng phụ tới các mô lân cận.

Nguồn tin: Cty Tâm Thảo

Sản phẩm Trà Tía Tô hiện đang có bán tại: 
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại TÂM THẢO
Địa chỉ: Số 2, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện Thọa: (84-8) 3813 4898  -  Fax: (84-8) 3842 6212
Email: TraLaSen.TamThao@gmail.com - Thai.Luu@TamThao.vn


Giá bán lẻ: 35.000 VNĐ/hộp/20 gói
Mua từ 10 hộp giao hàng tận nơi.

Hoặc gọi di động: 0938 919 739 - 0919 024 990
Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại đây
Share this article :

+ comments + 1 comments

Post a Comment